1900 63 35 64

GIỚI THIỆU HÃNG YOSHITAKE-JAPAN

Ngày đăng: 10-08-2021 01:03:40 PM - Đã xem: 422

GIỚI THIỆU HÃNG YOSHITAKE-JAPAN

 

Tiền thân của Yoshitake là Công ty Fushiman Seisakusho được thành lập năm 1937 tại Nagoya Nhật Bản.

Vào năm 1944 công ty mở nhà máy sản xuất van (valve) đầu tiên tại Nagoya. Sau đó công ty đổi tên từ Fushiman Seisakusho thành Yoshitake Works vào năm 1948.

Đến 1980 nhà máy của Yoshitake đạt chứng nhận JIS B 8410 và JIS B 8414 năm 1983.

Thập niên 70, 80 của thế kỷ 20 là thời kỳ phát triển mạnh mẽ của các công ty sản xuất Nhật Bản và Yoshitake cũng không ngoại lệ. Các nhà máy, xí nghiệp được xây dựng kéo theo nhu cầu sử dụng van lớn để đáp ứng nhu cầu đó Yoshitake đã mở nhà máy sản xuất van thứ 2 của mình tại Komaki năm 1984.

Sự phát triển mạnh mẽ của Yoshitake đã vượt ra khỏi nội địa vào năm 1985

Yoshitake thành lập công ty liên danh: ARMSTRONG -YOSHITAKE, INC tại Mỹ với đối tác ARMSTRONG INTERNALTIONAL, INC. Và thành lập công ty con Yoshitake Works Thailand tại Thái Lan năm 1989.

Yoshitake chuyên sản xuất các sản phẩm van kiểm soát chất lỏng chảy qua đường ống.

Nhiều sản phẩm van của Yoshitake sử dụng lực lò xo để tự vận hành dưới dạng cơ học nên các van này còn được gọi là “van tự điều tiết.”

Với thiết kế này, van không cần nguồn năng lượng bên ngoài, chẳng hạn như điện, để vận hành.

Đây là những sản phẩm tiết kiệm năng lượng và rất thân thiện với môi trường sinh thái. Mặc dù các sản phẩm van Yoshitake thường không dễ để nhìn thấy, nhưng các sản phẩm này lại đóng một vai trò không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta; chúng được sử dụng trong các máy móc và nhà máy, trong các tòa nhà, cơ sở công cộng và nhiều nơi khác nữa.

Yoshitake không ngừng sản xuất và kinh doanh các sản phẩm van; dựa trên mục đích và địa điểm mà các van được sử dụng, chúng tôi sẽ đề xuất các giải pháp tốt nhất theo nhu cầu của khách hàng. Thông qua việc sản xuất van, Yoshitake tiếp tục giúp khách hàng theo đuổi việc bảo toàn năng lượng, xây dựng môi trường sạch sẽ, an toàn và năng suất cao.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu/cần hỗ trợ nhé

: 1900 63 35 64