1900 63 35 64

Bộ tách nước DS-1 và DS-2 từ yoshitake: Cách bảo trì, sửa chữa, ứng dụng và lợi ích

Ngày đăng: 25-01-2024 03:33:55 PM - Đã xem: 102

Bộ tách nước DS-1 và DS-2 là thiết bị tách nước khỏi khí nén và hơi nóng, do hãng yoshitake của Nhật Bản sản xuất. Chúng có hiệu quả cao, áp lực thấp, ít gặp sự cố và tiết kiệm năng lượng.

Bộ tách nước DS-1, DS-2

Cách bảo trì và sửa chữa

- Vệ sinh bộ tách nước ít nhất một lần mỗi tháng hoặc theo quy định của nhà sản xuất. Ngắt dòng khí nén hoặc hơi nóng trước khi vệ sinh. Lau sạch bụi bẩn, làm sạch bên trong, rửa sạch và lau khô bộ tách nước sau khi vệ sinh.

- Thay thế các bộ lọc khi bị bẩn hoặc hư hỏng. Sử dụng các bộ lọc chính hãng của nhà sản xuất. Tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất khi thay thế. Kiểm tra độ kín và độ chặt của các bộ lọc sau khi thay thế.

- Khắc phục các sự cố về kết nối, rò rỉ, hư hỏng hoặc mất chức năng của bộ tách nước khi phát hiện. Sử dụng các dụng cụ và phụ tùng chính hãng của nhà sản xuất. Tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất khi sửa chữa. Kiểm tra lại hoạt động của bộ tách nước sau khi sửa chữa.

Ứng dụng và lợi ích

- Bộ tách nước DS-1 và DS-2 được áp dụng trong các hệ thống khí nén và hơi nóng, để bảo vệ các thiết bị, tăng tuổi thọ và đảm bảo an toàn cho quá trình sử dụng.

- Bộ tách nước DS-1 và DS-2 còn giúp tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và tài nguyên nước. Bằng cách tách nước ra khỏi môi chất, bộ tách nước giúp duy trì nhiệt độ, áp suất và hiệu suất của hệ thống, tiết kiệm năng lượng khí, tiết kiệm chi phí nhiên liệu và điện năng. Bộ tách nước cũng ngăn chặn các tạp chất gây ô nhiễm xả ra môi trường, gây hại cho sức khỏe con người và sinh vật. Bộ tách nước cũng giúp thu hồi và tái sử dụng nước ngưng, tiết kiệm tài nguyên nước.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu/cần hỗ trợ nhé

: 1900 63 35 64